Wednesday, March 31, 2010

Nissan คว้ารางวัล Car Of the Year 2010 จากนิตยสาร เวิร์ดกรังปรีซ์

“CAR OF THE YEAR AWARDS 2010”
นิสสันคว้า 3 รางวัล “CAR OF THE YEAR AWARDS 2010” จากนิตยสารกรังด์ปรีซ์
กรุงเทพฯ (26 มีนาคม 2553) – “MARCH-TEANA-NAVARA” คว้ารางวัล “CAR OF THE YEAR 2010” จากนิตยสารกรังด์ปรีซ์ ย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์ชั้นนำ ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31
นายโทรุ ฮาเซกาว่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในการประกาศรางวัล “Car Of The Year” โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด วันนี้ (26 มีนาคม 2553) รถยนต์ NISSAN จำนวน 3 รุ่นอันได้แก่ MARCH, TEANA และ NAVARA 4x4 ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2553
ทั้งนี้ รางวัล “Car Of The Year” ถูกจัดทำขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการและยกระดับอุตสาหกรรมยาน ยนต์ไทยให้พัฒนาทัดเทียมกับระดับสากล เนื่องจากคณะกรรมการจะคัดเลือกรถยนต์ที่ดีที่สุด โดยพิจารณาเปรียบเทียบคุณสมบัติด้านต่างๆ ทั้ง เรื่องของการออกแบบ ความสบาย ประหยัดน้ำมัน การทรงตัว สมรรถนะ การเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ความพึงพอใจจากลูกค้า และความคุ้มค่า นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังจะได้รับประโยชน์ในการนำผลการตัดสินไปพิจารณาเพื่อเลือกซื้อรถ ยนต์ที่ดีที่สุดด้วย
“รางวัล อันทรงคุณค่าที่นิสสันได้รับครั้งนี้ คือความภาคภูมิใจของชาวนิสสันทุกคน และเชื่อว่าจะช่วยยกระดับภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทยให้ เพิ่มขึ้น” มร.โทรุ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นิสสัน กล่าว
สำหรับรถยนต์ นิสสัน ทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่

- นิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา 4x4 ได้ รับรางวัล “Best Pick-up 4WD under 2,500 c.c.”

นิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา 4x4 ได้รับรางวัล “Best Pick-up 4WD under 2,500 c.c.” ถึง 3 ปีซ้อน เนื่องจากเป็นรถกระบะที่ตอบสนองความต้องการทุกด้านของผู้บริโภค โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่ทันสมัยเหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 174 แรงม้า ที่ให้แรงบิดสูงที่ 403 นิวตันเมตร ทำให้สามารถบรรทุกของได้จำนวนมาก และมีเทคโนโลยีเหนือระดับ กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

- นิสสัน เทียน่า 250 XV V6 ได้รับรางวัล “Best Mid-size Sedan under 2,500 c.c.”

นิสสัน เทียน่า 250 XV V6 เป็นรถยนต์ที่ถูกออกแบบขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าที่ต้องการรถที่มีรูปลักษณ์หรูหราทัน สมัย ด้วยการตกแต่งห้องโดยสารภายในทีให้ความรู้สึกสบาย และเงียบตลอดการขับขี่

- นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์ ได้รับรางวัล “Most Environmental Friendly Car”

นิ สสัน มาร์ช คันแรกที่พัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการขับขี่ โดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเป็นรถที่ได้รับการออกแบบในรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและกว้างขวาง รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการใช้งาน และที่สำคัญ มาร์ชยังเป็นรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง ภายใต้ข้อกำหนดที่เข้มงวดตามมาตรฐานยุโรป (EURO 4)